Lầu Xanh bị Hack - Lầu Xanh bị đánh sập - Lầu Xanh không vô được




Đó là câu hỏi đang được cư dân mạng xôn xao bàn tán sau khi việc truy cập vào website có nội dung đồi trụy: lauxanh…đều thất bại. Nhiều giả thiết nguyên nhân đã được đặt ra, xong đa số cư dân mạng cho rằng nó đã bị hacker tấn công. lầu xanh bị đánh sập
“Ma trận” web sex

Sau khi trang web lauxanh.com, mocxi… bị đánh sập, để đối phó với cơ quan chức năng, một số trang web chuyển sang dùng tiếng Anh nhằm che đậy sự dung tục. Chính các trang web bẩn này đã làm băng hoại lối sống lành mạnh của giới trẻ, gây ra những tội ác mất nhân tính.






Tại các trang web tiếng Việt như noobv, luyenk... đều tích hợp sẵn các đoạn phim đồi trụy. “Nguồn hàng” của các trang web này từ một số thành viên dùng điện thoại di động ghi hình lại trong những lần “lâm trận” để đưa lên mạng.



Một số dân chơi mách nước chúng tôi về một trang web nước ngoài là youporn... có những clip phim ngoại, chạy rất nhanh. Tại một số tiệm net có dán thông báo cấm khách hàng truy cập các trang web dung tục, thế nhưng đó chỉ là dán cho có lệ. Thực tế, chỉ cần bỏ ra vài nghìn, người đến tiệm tha hồ xem phim đen.

Vì bị tiêm nhiễm những cảnh ướt át chốn phòng the, không ít thanh thiếu niên đã trở thành tội phạm. Mới đây, ngày 11-1- 2011, Công an quận 9, TPHCM đã tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Đăng Quang (SN 1994, quê tỉnh Long An, tạm trú quận 11) để lập hồ sơ xử lý hành vi “hiếp dâm trẻ em”. Trước đó, Quang đến nhà chị T.N.T (SN 1976, ngụ đường Lê Văn Việt, phường Tăng Nhơn Phú B, quận 9) chơi. Lợi dụng lúc chị T. không ở nhà, Quang mở phim sex trong ĐTDĐ cho bé N. (7 tuổi, con chị T.) xem rồi giở trò đồi bại với bé N. Sau khi nghe con kể lại vụ việc, chị T. đã làm đơn tố cáo Quang.

Đến lúc cần phải ngăn chặn?

Điều đáng bàn là trong khi những hệ lụy gây ra cho xã hội từ những web đen là quá lớn và sự vào cuộc của cơ quan chức năng thế nhưng “lau xanh” vẫn tồn tại ngang nhiên và chiếm một số lượng truy cập lớn.

Trong bảng xếp hạng của Alexa, “lau xanh” luôn đứng trong top đầu những website có lượng truy cập lớn. Theo một nguồn tin không chính thống thì do hệ thống sever của website này được đặt ở nước ngoài dẫn đến là trở ngại cho việc ngăn chặn web đen này.

Thế nhưng, tối qua, mọi truy cập vào “lau xanh” đều thất bại, đã khiến các diễn đàn, mạng xã hội trở xôn xao, nóng bỏng. Một hội nhóm trên facebook cũng đã được thành lập để tập hợp các ý kiến trao đổi về nguyên nhân không truy cập được vào web đen trên. Các thành viên tham gia đã đặt ra nhiều giả thiết trong đó có việc nó đã bị cơ quan an ninh mạng tiêu diệt hoặc bị hacker tấn công.

Tuy nhiên, trước việc “lau xanh” không truy cập được đã khiến cộng đồng mạng xôn xao cho thấy web đen đã trở thành thứ chất gây nghiện nguy hiểm đang đầu độc xã hội. “Lau xanh” nói riêng và web đồi trụy nói chung sẽ biến mất hoàn toàn nếu người dùng internet có đời sống lành mạnh hơn.


lầu xanh bị hack, lầu xanh không vô được, lầu xanh bị đánh sập

1 nhận xét:

  1. Lúc chiều nay tôi đã đánh DDOS lauxanh.us 1 lần nữa ...
    Mong là Mọi người Tránh xa được thứ nghiện ngập này ..

    Trả lờiXóa