Phần Mềm Tăng Rank Trên Alexa ( cực pro..! )

Phần mềm đặc biệt dưới đây giúp website của bạn cải thiện thứ hạng bất ngờ trong Alexa.com và hơn thế nữa có lẽ bạn khó có thể tìm thấy ở đâu 1 bài viết tiết lộ những bí quyết làm tăng thứ hạng website của bạn (Và nếu có thì hầu hết đều cung cấp dưới dạng dịch vụ trả tiền). 



Nguyên tắc hoạt động chung của những phần mềm này là tạo ra nhiều địa chỉ IP khác nhau (fake IP) truy cập liên tục vào website của bạn nhằm giả mạo số lượng người truy cập lớn, Alexa sẽ ghi nhận và tự động cập nhật rank cho website của bạn.

Ranking Booster v2.0Ranking Booster software là một phần mềm cải thiện thứ hạng website của bạn trong Alexa.com và nhiều trang xếp hạng khác. Giao diện đơn giản, thân thiện người dùng, chỉ với 3 bước là bạn có thể lên kế hoạch để phần mềm tự chạy theo ý muốn. Còn gì hơn thế?

Sau khi cài đặt phần mềm, bạn mở RankingBooster. Lúc này chương trình đang ở bước 1, bạn nhập địa chỉ URL website của bạn vào ô URL TO SEND TO và ấn nút ADD để thêm vào danh sách trang web cần tăng thứ hạng. Bạn cũng có thể giới hạn số người truy cập vào website của bạn và số người truy cập tối đa trong một giờ bằng cách thay đổi giá trị trong 2 ô USER PER HOUR và MAXIMUM USERS. Bạn có thể giữ nguyên giá trị 0 nếu không giới hạn (Với những website có banwidth thấp thì nên giới hạn số người truy cập).

Để chuyển qua bước 2 bạn ấn nút NEXT STEP hoặc biểu tượng STEP 2 bên menu trái. Trong mục THREADS bạn nhập số luồn truy cập đồng thời vào website của bạn, tối đa là 15 lượt đồng thời. Các mục còn lại bạn nên để mặc đinh. Sau đó bấm NEXT STEP để chuyển qua bước 3.

Đến bước này bạn chỉ cần ấn START và tự pha cho mình ly cà phê Ban Mê để nhâm nhi trong lúc chờ website của bạn lao vù vù trên bảng xếp hạng Alexa thôi. Phần mềm có dung lượng 617 KB.

Lưu ý: khi để chương trình tự động chạy có thể ảnh hưởng tới tốc độ truy cập mạng của bạn đó, vì thế không nên để mục THREADS cao quá hoặc nếu không khi chạy chương trình thì không nên truy cập mạng thì càng tốt. Chương trình sẽ tự động chạy cho đến khi nào bạn ấn STOP để dừng lại. Mỗi ngày nền chạy phần mềm khoảng vài tiếng sẽ giúp Website bạn cải thiện rank rất nhiều đó. Chúc các bạn thành công.





6 nhận xét:

  1. Đây là một phần mềm rất tốt , mình đang có trang web http://www.bepgasvn.vn dùng cái này thấy cũng ổn mặc dù mình mới làm sang online cho hệ thống đại lý bếp gas Tân thái sơn của mình.

    Trả lờiXóa
  2. Đây là một phần mềm rất tốt đang dung http://chiasevideo.net/

    Trả lờiXóa
  3. http://thegioicuacuon.org/tu-van-va-sua-chua/

    Trả lờiXóa
  4. mình chưa thử nhưng cũng cảm ơn admin trước

    Trả lờiXóa
  5. http://chothuevanphongtaiquan3.blogspot.com/
    em làm thử cho blog này nhưng chưa thấy gì, vì em cũng mới làm

    Trả lờiXóa