Vào Facebook Bằng Add-on Stealthy Trên Trình Duyệt FireFox


Bạn không muốn mình bị chặn Facebook nhưng những hướng dẫn truy cập Facebook như cài đặt phần mềm can thiệp, đổi file host, đổi proxy,… dường như quá rườm rà và phức tạp với bạn ? Bạn cần một giải pháp thật đơn giản và dễ thực hiện ? Nếu bạn đang sử dụng trình duyệt Firefox, CáchVàoFacebook.com xin mách cho các bạn 1 cách rất đơn giản để có thể truy cập Facebook mà không bị chặn. Đó là sử dụng ứng dụng mở rộng (add-on) Stealthy ngay trên trình duyệt Firefox, một trong những trình duyệt phổ biến nhất hiện giờ.
Bạn khởi động trình duyệt Firefox, ấn tổ hợp phím Ctrl + Alt + A hoặc click vào nút “Firefox” ở góc trên cùng bên trái rồi chọn “Add-ons”.
Stealthy Firefox

Tab “Add-ons Manager” được mở ra, ở phía trên bên phải, có ô “Search all add-ons”, bạn điền vào đó “Stealthy” rồi nhấn Enter để tìm kiếm.
 Stealthy Firefox
Các kết quả tìm kiếm hiện lên, trong đó đứng đầu danh sách kết quả là add-on Stealthy. Bạn click vào “Install” để tải add-on lên trình duyệt.
Stealthy Firefox
Add-on được tải về xog, một thông báo sẽ hiện lên, bạn click vào “Restart now” để trình duyệt tự cài đặt add-on và khởi động lại.
 Stealthy Firefox
Sau khi khởi động lại, trình duyệt mở ra sẽ có một biểu tượng nhỏ màu đỏ như hình minh họa :
Stealthy Firefox
Bạn click vào biểu tượng đó, nó chuyển sang màu xanh lá là bạn có thể truy cập Facebook bình thường.
 Stealthy Firefox
Thật quá đơn giản và thuận tiện phải không, mỗi khi bạn mở trình duyệt lên để lướt web, chỉ cần 1 cú click chuột và bạn có thể truy cập Facebook rồi !

Video dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách tải về và sử dụng add-on Stealthy trên trình duyệt Firefox để truy cập Facebook:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét